วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

แจ้งข่าวนิยาย NB Lite : เดือน พฤศจิกายน 2564

********************************************************

ผมไม่รู้จักนิยายเรื่องนี้ที่ผมเขียน
僕は僕の書いた小説を知らない
Boku wa Boku no Kaita Shousetsu wo Shiranai


ผู้เขียน: Toto Kiyuna
ผู้แปล: นิรุบล ใบประเสริฐ
จำนวนหน้า: 282 หน้า
ราคาปก: 295 บาท

...หัวใจของผมจดจำเธอได้...

นับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุเมื่อสองปีก่อนเป็นต้นมา ผม คิชิโมโตะ อากิระ ซึ่งเป็นนักเขียนนิยายก็จำเรื่องราวต่างๆ
ได้แค่วันต่อวัน ผมรู้เรื่องวันที่ผ่านมาจากบันทึกของตัวเองเท่านั้น ขณะที่โลกรอบตัวของผมเดินหน้าไปเรื่อยๆ
ผมกลับต้องเผชิญหน้าความจริงที่ว่าความทรงจำของผมหายไปในทุกวัน เพราะอย่างนั้นชีวิตของผมถึงได้พบกับสิ่งท้าทายไม่เหมือนใคร
ทั้งนิยายที่ผมพยายามเขียน แต่ลืมเรื่องทั้งหมดในวันรุ่งขึ้น ทั้งเธอคนนั้น ที่ผมรู้จักเธอจากแค่ตัวอักษร
แต่ไม่ว่าผมจะต้องลุกขึ้นสู้ใหม่กี่ครั้ง ผมก็จะไม่ถอดใจยอมแพ้ ผมจะต้องเขียนนิยายเรื่องนี้เพื่อทดแทนความทรงจำที่หายไปให้ได้!



*********************************************************
ที่มา http://nejavu.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น